Trang chủ >> Tin nội bộ >> Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên tổ chức chương trình "Vui hội . . .

Tối ngày 11/9/2019 (tức ngày 13/8/2019) hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón tết trung thu, Được sự đồng ý của Cấp ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Chấp hành Chi đoàn tổ chức đêm “Vui hội trăng rằm” cho con cán bộ viên chức bệnh viện và các trẻ nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên. 

Tham dự đêm “Vui hội trăng rằm”  năm 2019 có các đồng chí đại diện Cấp ủy, Ban giám đốc, cán bộ chủ chốt các khoa, phòng, cán bộ viên chức bệnh viện và đặc biệt là các chủ nhân của chương trình gần 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBVC và gần 100 cháu là bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên luôn làm việc với phương châm “Vì sự hài lòng của người bệnh”. Bên cạnh đó, Cấp ủy, Ban Giám đốc rất quan tâm đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của cán bộ viên chức bệnh viện. Việc tổ chức đón tết trung thu cho con cán bộ viên chức Bệnh viện là hoạt động thường niên, tạo sự vui tươi phấn khởi cho các cháu, đồng thời động viên tinh thần của cán bộ viên chức.

Dự đêm “Vui hội trăng rằm” năm 2019, đồng chí Bs CKI Đinh Thị Phượng - Phó Giám đốc, đại diện Ban Giám đốc phát biểu bày tỏ mong muốn trong năm học mới các cháu phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan trò giỏi và là những công dân tốt trong tương lai.

Tiếp đó, trong đêm hội, các cháu thiếu nhi vừa được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục múa, hát từ các bạn nhỏ của bệnh viện nghe chuyện kể về sự tích ngày Tết Trung thu, chú Cuội, chị Hằng. Đặc biệt hơn, các cháu còn được xem chương trình múa lân sư rồng do các nghệ sĩ nghiệp dư đến từ Câu lạc bộ “Võ đường Thành công” Mộc Châu biểu diễn. Bên cạnh đó, các cháu còn được tham gia các trò chơi thú vị, được phá cỗ trung thu tạo nên không khí sôi động, vui vẻ và gắn kết. 

Những  Đêm “Vui hội trăng rằm” tại Bệnh viện sẽ mãi là kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của những người con có bố mẹ là cán bộ viên chức Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên và các trẻ nhi nằm điều trị tại bệnh viện hôm nay và mai sau./.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

 

Tin: Đại Hải

 

 
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00035
Hôm nay: 0039
Hôm qua: 0224
Trong tuần: 0039
Trong tháng: 0943
Tất cả: 8375
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313