Trang chủ >> Tin nội bộ >> HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC KCB 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG . . .

Thực hiện chỉ đạo hoạt động của Sở Y tế và kế hoạch hoạt động của Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên. Ngày 16/7/2019, Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên tổ chức buổi sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sỹ - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên chỉ đạo hội nghị, thông qua dự thảo báo cáo sơ kết hoạt động , công tác tài chính kế toán 6 tháng đầu năm của Bệnh viện và phương hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm. 

Kết thúc 6 tháng đầu năm, Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyênvới sự nỗ lực của đội ngũ Bác sỹ, nhân viên y tế và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Bệnh viện đã đạt được một số kết quả khả quan so với kế hoạch năm đề ra:

Kết quả hoạt động chuyên môn:

- Số lần khám: 45.208 lượt;

- Tổng số bệnh nhân điều trị nội trú: 10.108 người;

- Công suất sử dụng giường bệnh kế hoạch: 126.17 %

- Ngày điều trị trung bình: 7.19 ngày

- Phẫu thuật: 1.422

- Thủ thuật: 8.861

Bên cạnh những thành tựu đạt được vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế của các cá nhân tập thể cũng được nêu ra để rút kinh nghiệm và thảo luận các biện pháp khắc phục trong thời gian tới, hướng đến mục tiêu cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất đến người bệnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Vân - Trưởng phòng điều dưỡng thông qua dự thảo báo cáo hoạt động điều dưỡng 6 tháng đầu năm 2019. Trong 6 tháng đầu năm công tác điều dưỡng cơ bản đã thực hiện tốt việc chăm sóc người bệnh. Thực hiện tốt tiêu chí “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo.”

Sau khi lắng nghe báo cáo hoạt động của Ban lãnh đạo Bệnh viện, cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện đưa ra ý kiến thảo luận:

(Đồng chí Trần Hữu Hùng – Phó giám đốc Bệnh viện phát biểu ý kiến)

(Đồng chí Nguyễn Thị Liên – Trưởng khi Nhi phát biểu ý kiến)

(Đồng chí Nguyễn Trường Dũng – Phó Trưởng khoa Ngoại phát biểu ý kiến)

Các ý kiến đóng góp đều tập trung giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, mở rộng các dịch vụ kỹ thuật y tế, nâng cao y đức thay đổi tác phong, thái độ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện tiếp thu những ý kiến đóng góp xây dựng bệnh viện, giải đáp thắc mắc và đưa ra phương hướng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng tại các khoa phòng Bệnh viện.

Trong bầu không khí đoàn kết và thân thiện, toàn thể cán bộ nhân viên đồng lòng nêu cao quyết tâm chung sức vượt chỉ tiêu nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, góp sức xây dựng ngôi nhà chung Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên ngày càng phát triển và vững mạnh.

 
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00038
Hôm nay: 0085
Hôm qua: 0224
Trong tuần: 0085
Trong tháng: 0989
Tất cả: 8421
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313