Trang chủ >> Tin nội bộ >> Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu thăm hỏi, chúc Tết Bệnh . . .

Chiều ngày 03/2/2019 đồng chí Phạm Đức Chính - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu thăm hỏi, chúc Tết bệnh viện và bệnh nhân trước thềm xuân mới.

Thấy thuốc ưu tú, Bác sỹ CKI Nguyễn Văn Sỹ, Giám đốc Bệnh viện báo cáo đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu, đến chiều 15 giờ, ngày 03/02/2019 (tức 29 Tết) còn 170 bệnh nhân nặng ở lại điều trị tại Bệnh viện, báo cáo công tác chuẩn bị cho dịp nghỉ Tết, bệnh viện đã xây dựng kế hoạch tổ chức trực 4 cấp (trực lãnh đạo - trực lâm sàng - trực cận lâm sàng - trực hành chính, bảo vệ), bệnh viện cũng có phương án chuẩn bị sẵn sàng công tác hậu cần Khoa dinh dưỡng đảm bảo cho người bệnh nằm viện vẫn được ăn trong những ngày nghỉ tết. 

Hình ảnh Thấy thuốc ưu tú, Bác sỹ CKI Nguyễn Văn Sỹ phát biểu

Sau khi nghe báo cáo, thay mặt huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ huyện Mộc Châu đồng chí Phạm Đức Chính đã ghi nhận những kết quả của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, viên chức bệnh viện trong thời gian qua, tập thể CBVC bệnh viện đã luôn nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn để thực hiện tốt công tác chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân. Nhất là Bệnh viện đã ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật mới, kỹ thuật khó vào khám, chữa bệnh cho nhân dân. Đồng chí cũng đánh giá cao sự chủ động của tập thể y, bác sỹ trong việc chuẩn bị các điều kiện để chăm sóc người bệnh trong dịp nghỉ Tết. Đồng thời Đồng chí chỉ đạo bệnh viện không để xảy ra tình trạng trong thời điểm Tết mà người bệnh đến khám không có người chăm sóc, thiếu thuốc men… đồng chí cũng tin tưởng trong năm 2019 với những kết quả đã đạt được, tập thể lãnh đạo bệnh viện sẽ có những giải pháp tổ chức tốt hơn nữa công tác KCB giúp cho người dân được thụ hưởng những dịch vụ kỹ thuật cao, hạn chế chuyển tuyến trên, tạo điều kiện để người dân bớt khó khăn trong cuộc sống. 

Nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Phạm Đức Chính gửi lời chúc toàn thể các cán bộ viên chức bệnh viện đón Xuân mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển y tế trên địa bàn hai huyện.

Đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Đức Chính cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho những bệnh nhân ở lại bệnh viện điều trị.

Đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Thăm và tặng quà người bệnh

Bài và ảnh: Đại Hải
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00068
Hôm nay: 0133
Hôm qua: 0199
Trong tuần: 1033
Trong tháng: 0813
Tất cả: 8245
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313