Trang chủ >> Tin nội bộ >> TẬP HUẤN "ỨNG DỤNG KỸ THUẬT CHỤP CỘNG HƯỞNG TỪ TRONG LÂM SÀNG" . . .

Ngày 04/11/2018, Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên phối hợp với Công ty TNHH TBYT & Công nghệ y học Hưng Hà tổ chức lớp tập huấn: “Ứng dụng kỹ thuật cộng hưởng từ trong lâm sàng”.

Nhằm cập nhật kiến thức về Công hưởng từ và nâng cao kỹ năng thực hành cho các bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện, khoa Chẩn đoán hình ảnh. 

Tham dự lớp tập huấn có đại diện Công ty TNHH TBYT & Công nghệ y học Hưng Hà, tập thể lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên cùng toàn thể các bác sỹ và điều dưỡng trưởng các khoa, kỹ thuật viên khoa Chẩn đoàn hình ảnh đang công tác tại bệnh viện.

Đ/c Nguyễn Văn Sỹ - Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc lớp học của 

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, BSCKI Nguyễn Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Đây là buổi tập huấn mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bác sỹ, kỹ thuật viên của bệnh viện, với việc thực hiện kỹ thuật chụp cộng hưởng từ là điều kiện quan trọng để bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, việc sử dụng kỹ thuật tiên tiến này những người bệnh, người dân sẽ được thụ hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao ngay tại bệnh viện mà không cần phải chuyển tuyến.

Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí giám đốc bệnh viện các học viên đã được PGS.TS Bùi Văn Giang - Phó Chủ nhiệm bộ môn Chẩn đoán hình ảnh Trường Đại học Y Hà Nội - Giám đốc Trung Tâm Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện K Tân Triều - Giảng viên lớp tập huấn giới thiệu về kỹ thuật cộng hưởng từ ứng dụng trong lâm sàng.

Đây là phương tiện thăm khám có hiệu quả cao trong phát hiện, đánh giá tổn thương bệnh lý của các cơ quan bộ máy của cơ thể, đặc biệt là Thần kinh, Cơ Xương Khớp, Tiêu hoá, Tiết niệu sinh dục, Đầu mặt cổ và Mạch máu… 

PGS.TS Bùi Văn Giang giới thiệu về chỉ định, chống chỉ định và chia sẻ kinh nghiệm đối với các ca bệnh điển hình ứng dụng chụp cộng hưởng từ đã thực hiện cho các bác sĩ của bệnh viện, giúp cho các bác sĩ nâng cao hơn nữa về chuyên môn và vận dụng trong chỉ định, chẩn đoán, điều trị đồng thời vận hành, khai thác hệ thống trang thiết bị một cách hiệu quả nhất nhằm nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn.

Hình ảnh giảng viên và lớp học

Bài và ảnh: Đại Hải

 
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00009
Hôm nay: 0016
Hôm qua: 0195
Trong tuần: 0803
Trong tháng: 5195
Tất cả: 12627
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313