Trang chủ >> Tin nội bộ >> THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT TRUNG THU CHO BỆNH NHI TẠI BỆNH VIỆN ĐA . . .
Sáng ngày 24/9/2018 (15/8 âm lịch), ông Trương Hoa Bắc, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho trẻ em đang điều trị tại Khoa Nhi - Hồi Sức cấp cứu - Khoa Ngoại - Khoa Truyền Nhiễm - Khoa YHCT - VLTL – PHCN… Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên.
Ông Trương Hoa Bắc, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu thăm và tặng quà trung thu cho bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên
 
Tại đây, ông Trương Hoa Bắc đã ân cần thăm hỏi bệnh tình và mong các bệnh nhi nhanh chóng hồi phục sức khỏe, chăm ngoan học tập để trở thành những con ngoan, trò giỏi. Đồng thời, chỉ đạo đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên tiếp tục nỗ lực làm tốt công tác chăm sóc, điều trị bệnh cho trẻ em.
Nhân dịp này, ông Trương Hoa Bắc đã trao tặng 140 phần quà (bánh Trung thu) cho các bệnh nhi. Những món quà Trung thu không chỉ mang đến cho các bé những nụ cười, mà còn có ý nghĩa động viên tinh thần các bé và gia đình, để cùng có thêm niềm tin chiến đấu với bệnh tật.
Lãnh đạo Bệnh viện đã cùng trò chuyện, bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với các bệnh nhi, đồng thời động viên các cháu và gia đình yên tâm, kiên trì điều trị để sớm hồi phục trở về với gia đình.
 
Ban lãnh đạo bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên trao quà tết Trung thu và hình ảnh vui Trung thu của các bé
 
Ban lãnh đạo bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên trao quà tết Trung thu và hình ảnh vui Trung thu của các bé
 
Chiều cùng ngày 24/9/2018, thực hiện chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ, BCH Công đoàn cơ sở phối hợp với BCH Chi đoàn thanh niên bệnh viện tổ chức vui Trung thu cho con CBVC và bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, các cháu thiếu nhi vừa vui phá cỗ, vừa được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục múa, hát; nghe chuyện kể về sự tích ngày Tết Trung thu, chú Cuội, chị Hằng. Ngoài ra, các cháu còn được tham gia các trò chơi thú vị, tạo nên một không khí sôi động, vui vẻ.
 
Tết trung thu của con em cán bộ nhân viên bệnh viện
 
Trước đó, chiểu ngày 23/8/2018 (14/8 âm lịch) Chi đoàn thanh niên bệnh viện đã phối hợp với đoàn các hộ gia đình tiểu thương thuộc tiểu khu 19/8, tiểu khu 64 TTNT Mộc Châu đã tặng 115 xuất quà cho các bệnh nhi  đang điều trị tại Bệnh viện, mỗi xuất trị giá 200.000 đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao trách nhiệm của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc chung tay cùng cộng đồng quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đối với trẻ em là bệnh nhi, đồng thời động viên các em cố gắng vượt qua bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.
 
Bài và ảnh: Đại Hải
 
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00010
Hôm nay: 0008
Hôm qua: 0195
Trong tuần: 0795
Trong tháng: 5187
Tất cả: 12619
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313