Trang chủ >> Tin nội bộ >> Tổ chức sinh nhật cho cán bộ viên chức Quý II/2018 tháng 7/2018 . . .

Chiều ngày 21/7/2018, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám đốc bệnh viện, BCH Công đoàn tổ chức sinh nhật tập thể cho cán bộ viên chức có ngày sinh nhật trong quý II/2018 và tháng 7/2018, buổi lễ chúc mừng sinh nhật cho 23 cán bộ viên chức diễn ra trong bầu không khí phấn khởi, thân mật, đầm ấm với sự tham gia của Ban giám đốc bệnh viện, Lãnh đạo các khoa, phòng, các cán bộ viên chức được chúc mừng sinh nhật cùng toàn thể cán bộ viên chức bệnh viện. 

Đặc biệt, tại buổi lễ sinh nhật lần này BCH Công đoàn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới đồng chí Nguyễn Văn Sỹ - Giám đốc, đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phó giám đốc và đồng chí Phạm Thị Tâm cán bộ viên chức có quyết định nghỉ chế độ vào tháng 8/2018, Ban chấp hành công đoàn cơ sở gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến các cán bộ viên chức có sinh nhật trong dịp này.

Sinh nhật của các cán bộ bệnh viện

Sinh nhật của các cán bộ bệnh viện

Sinh nhật của các cán bộ bệnh viện

Chiếc bánh sinh nhật chung của các cán bộ có ngày sinh nhật

Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ - Giám đốc bệnh viện phát biểu cảm ơn BCH Công đoàn cơ sở đã duy trì tổ chức sinh nhật cho cán bộ viên chức và gửi lời chúc mừng đến các cán bộ viên chức có ngày sinh nhật trong quý II/2018 và tháng 7/2018. Đồng chí mong muốn cán bộ viên chức trong bệnh viện cùng nhau đoàn kết để đưa Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên ngày càng phát triển vững mạnh hơn. 

Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ phát biểu ý kiến

Nhân dịp này đồng chí Phạm Thị Tâm cán bộ viên chức có sinh nhật trong tháng 7/2018, nghỉ chế độ vào tháng 8/2018 đã phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ban Giám đốc bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn đã tạo điều kiện để cho cá nhân đồng chí được công hiến trí tuệ, sức lực của mình trong việc xây dựng và phát triển bệnh viện, đồng thời đồng chí cũng gửi lời nhắn nhủ, bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng tới cán bộ viên chức hiện đang công tác tại bệnh viện thông qua hoạt động này sẽ tạo được sự gắn kết, tình thân ái, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, phát huy khả năng trí tuệ, sức sáng tạo của cá nhân đóng góp thiết thực vào sự phát triển đi lên của Bệnh viện và Công đoàn cơ sở. 

Sau phần chúc mừng, đồng chí Chủ tịch cùng đồng chí Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở đã trao tặng quà sinh nhật cho các cán bộ viên chức.

Trong nhiều năm qua, công tác quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức đã được BCH Công đoàn cơ sở quan tâm và được Ban giám đốc bệnh viện tạo điều kiện. Trong đó, việc tổ chức sinh nhật theo từng tháng, quý là chương trình lớn do BCH Công đoàn cơ sở triển khai thực hiện từ đầu năm 2013. 

Buổi lễ chúc mừng sinh nhật cho cán bộ viên chức quý II/2018, tháng 7/2018 đã để lại trong lòng mỗi cán bộ viên chức những tình cảm ấm áp, kỷ niệm khó quên về sự quan tâm, động viên của BCH Công đoàn cơ sở, Ban giám đốc  đối với toàn thể cán bộ viên chức và sự chia sẻ giữa mỗi cá nhân, góp phần thực hiện nếp sống văn minh, nét đẹp văn hoá cơ quan trong ngôi nhà lớn Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên./.

 

Bài và ảnh: Huỳnh Đại Hải

 
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00010
Hôm nay: 0048
Hôm qua: 0195
Trong tuần: 0835
Trong tháng: 5227
Tất cả: 12659
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313