Trang chủ >> Tin nội bộ >> TỌA ĐÀM NHÂN KỲ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ . . .

Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), chiều ngày 18/10, tại Hội trường bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ bệnh viện phối hợp cùng Ban Nữ công - Công đoàn cơ sở tổ chức buổi gặp mặt các chị, em phụ nữ là cán bộ, công chức, viên chức người lao động thuộc bệnh viện và tọa đàm với chủ đề “Phụ nữ bệnh viện hôm nay với vấn đề tự chủ tài chính cơ hội và thách thức để xây dựng bệnh viện". 

Hình ảnh chung của buổi toạ đàm

Đến dự buổi tọa đàm có Thầy thuốc ưu tú, bác sỹ chuyên khoa I Nguyễn Văn Sỹ - HUV, Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện, các đồng chí trong BGĐ cùng đại diện lãnh đạo các Khoa. Phòng và tất cả các nữ cán bộ nhân viên lao động trong toàn bệnh viện.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Thu Hiền thành viên Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ bệnh viện đã ôn lại truyền thống của Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động của bệnh viện nhân dịp 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Đồng chí Vũ Thị Thu Hiền ôn lại truyền thống của ngày 20-10

Thay mặt BCHCĐ cơ sở đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung, phó chủ tịch CĐCS đã thông qua báo cáo sơ kết đợt thi đua được phát động từ ngày 08/03/2018 đến 20/10/2018, bản báo cáo đã ghi nhận những kết quả trong công tác phối hợp hoạt động của công đoàn cơ sở với chuyên môn, chi đoàn trong công tác KCB và tổ chức các hoạt động thiền nguyện, thông qua đợt thi đua ngắn ngày đã đề nghị Ban lãnh đạo đơn vị khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Thầy thuốc ưu tú, bác sỹ chuyên khoa I Nguyễn Văn Sỹ - HUV, Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ nữ CBVC trong toàn bệnh viện, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong việc Tự chủ tài chính tại bệnh viện để tập thể nữ CBVC bệnh viện biết với việc tự chủ về tài chính, bệnh viện sẽ phải tự cân đối thu, chi để đảm bảo chi thường xuyên. Vì vậy, để “thu hút” bệnh nhân, bệnh viện phải có sự cải thiện về cách giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân và đưa ra chiến lược phát triển cụ thể. Việc tự chủ tài chính cũng đòi hỏi mỗi cán bộ trong bệnh viện phải tự mình thay đổi chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, nếu không nguồn thu sẽ giảm sút, thậm chí không có người bệnh, không có nguồn thu, muốn tồn tại, bệnh viện phải phát triển bền vững trong thế “kiềng ba chân”

- Thứ nhất là phát triển chuyên môn kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, bởi nếu chuyên môn yếu bệnh viện sẽ phải chuyển bệnh nhân lên tuyến trên thì sẽ mất nguồn thu. 

- Thứ hai là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh. Đa dạng hóa các loại hình dịch vụ chất lượng cao.

- Thứ ba là phải tuân thủ mọi quy định của pháp luật. 

Đồng chí mong rằng với lực nữ CBVC chiếm 2/3 số CBVC của bệnh viện  các đồng chí nữ CBVC luôn đồng sức, đồng lòng phát huy sức mạnh để xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển. 

Đồng thời đồng chí cũng động viên các chị em luôn phấn đấu để giữ vững những kết quả đã đạt được trong thời gian qua vận động các nữ cán bộ nhân viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời đại mới, đem lại hiệu quả thiết thực trong chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân; xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, xứng đáng là những người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà.

Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ - Phát biểu

Thay mặt lãnh đạo đơn vị đồng chí tặng hoa chúc mừng các chị em phụ nữ và trao phần thưởng cho 03 tập thể và 24 cá nhân các đồng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua từ ngày 08/03/2018 - 20/10/2018.

Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ tặng hoa và trao phần thưởng


Xen kẽ là chương trình giao lưu văn nghệ của các khoa, phòng trong toàn bệnh viện.

Hình ảnh văn nghệ các khoa, phòng

Buổi gặp mặt tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết; chị em phụ nữ bệnh viện bày tỏ sự phấn khởi quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Bài và ảnh: Đại Hải

 
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00002
Hôm nay: 0024
Hôm qua: 0195
Trong tuần: 0811
Trong tháng: 5203
Tất cả: 12635
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313