Trang chủ >> Tin nội bộ >> Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên tham gia Hội thi Tuyên truyền "Đổi . . .

Ngày 26/4, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Sơn La, Sở Y tế tổ chức Hội thi Tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” ngành Y tế tỉnh Sơn La lần thứ nhất, năm 2019.

Trong khuôn khổ Hội thi, trước đó, từ ngày 6/11/2018 đến 1/12/2018, các đội đã thể hiện phần thi viết, với 528 bài dự thi của 35 cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập trong ngành Y tế tỉnh.

Tham gia Hội thi lần này có 21 đội thi, với trên 200 thí sinh đến từ các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Đoàn của Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên có 10 thành viên, do Bác sỹ chuyên khoa II Phạm Hồng Sơn, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng khoa Hồi sức cấp làm trưởng đoàn.

Đoàn CBVC của Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên tham gia tại Hội thi.

Tại Hội thi, các đội thi trải qua 2 phần thi, gồm: “Chào hỏi, tiểu phẩm” bằng hình thức sân khấu hóa nội dung xoay quanh những vấn đề, sự việc, tình huống đang diễn ra tại các cơ sở khám, chữa bệnh; thái độ ứng xử giữa cán bộ y tế với người bệnh, người nhà bệnh nhân; giữa các đồng nghiệp cán bộ y tế; lãnh đạo với cán bộ y tế. và phần thi “Ứng xử” với nội dung các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định về tiêu chuẩn đạo đức của người làm công tác y tế, chế độ giao tiếp và quy tắc ứng xử ...về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp”.  

Do chuẩn bị chu đáo, đội thi Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên đã đem đến cho khán giả tiểu phẩm hay, ý nghĩa, với nhiều tình huống mang tính giáo dục cao về y đức ngành y... 

Tiểu phẩm tham gia Hội thi.

Phần thi Ứng xử.

Hội thi là dịp để công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Sơn La trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, góp phần đẩy lùi tiêu cực, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn. 

Kết thúc Hội thi, ở phần thi viết, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích (Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên đã đạt giải khuyến khích cho cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung, phó chủ tịch Công đoàn cơ sở).

Phần thi sân khấu hóa: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích và 9 giải phong trào cho các đội đoạt giải (Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên đã đạt giải nhất)

Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên. 

Tin: Đại Hải

Ảnh: Thu Hiền

 
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00096
Hôm nay: 0158
Hôm qua: 0199
Trong tuần: 1058
Trong tháng: 0838
Tất cả: 8270
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313