Trang chủ >> Tin nội bộ >> MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG BỆNH VIỆN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên lắp đặt và triển khai thêm hệ thống máy phẫu thuật nội soi Karl Storz với camera 3 chip full HD có thể nâng cấp 3D. Đây là hệ thống phẫu thuật nội soi hiện đại bậc nhất tỉnh cho tới thời điểm này. Hứa hẹn triển khai nhiều dịch vụ kỹ thuật mới trong tương lai. Đánh dấu mốc 5 năm triển khai phẫu thuật nội soi tại bệnh viện. 

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm , bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên luôn đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho người bệnh .

TÁN SỎI THẬN LASER BẰNG ỐNG NỘI SOI MỀM: BƯỚC TIẾN MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ SỎI TIẾT NIỆUTẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA THẢO NGUYÊN ! 

 

Ngày 15/4/2019 với sự hỗ trợ chuyên môn của PGS Tiến sĩ Hoàng Long - phó khoa phẫu thuật tiết niệu bệnh viện Việt Đức . Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên đã triển khai thành công kỹ thuật nội soi tán sỏi laser bằng ống soi mềm . Đây là phương pháp hiện đại nhất và ít xâm hại nhất trong các phương pháp điều trị ngoại khoa sỏi thận hiện nay. 

Kỹ thuật được thực hiện bằng việc đưa ống soi mềm qua đường tiểu lên niệu quản – bể thận, vào các đài thận và tán vụn sỏi… Kỹ thuật này giúp bảo tồn tối đa chức năng thận ít gây chảy máu và ít đau hơn so với các phương pháp hiện nay.

Theo PGS TS Hoàng Long , đây là kỹ thuật khó và rất hiện đại , hiện chỉ có một số bệnh viện như: Việt Đức, 108, Đại học Y Hà Nội, Vinmec triển khai. Tại Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên , mỗi ca phẫu thuật bằng kỹ thuật tán sỏi thận nội soi ống mềm bằng laser chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với tuyến trung ương . 

Người bệnh cho nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ kỹ thuật này có thể đến khoa ngoại bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên để được khám và tư vấn cụ thể.

 

Hữu Hùng Loc Pham

 
Chuyên khoa mũi nhọn

MỔ PHACO

MỔ NỘI SOI

XÉT NGHIỆM

HỆ THỐNG OXI

HỒI SỨC CẤP CỨU

CHỤP CẮT LỚP
Hotline
 
Cấp cứu - 0965.391.414

Tin Mới
Thư viện ảnh

Thống kê truy cập
00181
Hôm nay: 0017
Hôm qua: 0167
Trong tuần: 0184
Trong tháng: 1088
Tất cả: 8520
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên
 
 
Địa chỉ: TK Bệnh viện, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
 
 
Điện thoại:        02123.866.046                                  Fax: 0223.769.249
Email:benhvientnmc@gmail.com        Đường dây nóng:    0964.601.313